Những năm gần đây, Mobile Marketing đã, đang có những bước phát triển đáng kể
và nhanh chóng trở thành một xu hướng lựa chọn của nhiều nhà quảng cáo, đặc biệt
trong lĩnh vực hàng tiêu dùng Một vài số liệu thống kê:- Năm 2010, Việt Nam có 140 triệu thuê bao di động- 80% người dùng di động luôn giữ máy điện thoại bên mình - 45% người Việt Nam thường xuyên dùng ĐTDĐ đến nhắn tin Tại sao phải dùng Mobile Marketing?Thiết bị di động: Là vật đầu tiên bạn xem khi thức dậy. Là vật cuối cùng bạn xem trước khi ngủ. Nằm trong tầm tay đến 80% thời gian 1 ngày của bạn. Và hơn thế nữa, điện thoại nay đã hiện diện khắp nơi, nhiều hơn cả số lượng TV và laptop trên toàn thế giới!- Tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn cao. - Kênh chăm sóc khách hàng tự động, chuyên nghiệp, đo lường được phản ứng khách hàng - Người gửi tin nhắn SMS chính là tên thương hiệu/ công ty/ sản phẩm/ sự kiện… - Thông tin đến khách hàng và người tiêu dùng nhanh nhất. - Khách hàng và người tiêu dùng trực tiếp tiếp nhận thông tin từ công ty 1 cách chính xác mà không cần thông qua một phương tiện truyền thông nào - Một cách thông tin và chi phí triển khai, thực hiện thấp hơn các hình thức Marketing khác - Thông qua tin nhắn SMS, công ty dễ dàng quản lý thông tin khách hàng - Tạo niềm tin lớn cho khách hàng - Có thể liên lạc với khách hàng bất kỳ nơi đâu và khi nào - Chi phí triển khai và thực hiện thấp hơn các hình thức Marketing khác và hoàn toàn kiểm soát tài chính và chủ động tài chính cho quảng cáo và thông tin đến khách hàng - Gửi đến bất kỳ thuê bao thuộc các mạng khác nhau Hiệu quả của quảng cáo SMS mang lại cho bạn!- Một phương pháp quảng cáo mà người nhận không thể từ chối xem qua: hầu như 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua.- Tạo được mối quan hệ tốt: 91% sẽ không xóa tin nhắn trước khi đọc, 100% sẽ đọc những tin nhắn đó, 71% sẽ lưu lại trong điện thoại - Khả năng nhận diện thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ gọi điện thoại đến thương hiệu thể hiện trong tin nhắn, - Tác động khác : khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong tin nhắn
Khách hàng của SMS BrandName là ai?- Các siêu thị có nhu cầu gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mại, giảm giá đến các khách hàng thân thiết của mình- Các Ngân hàng gửi gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông báo số dư tài khoản của khách hàng, thông báo đến kỳ thanh toán lãi, thông báo nợ quá hạn, thông báo các gói dịch vụ mới… - Doanh nghiệp gửi thông báo đến các hệ thống đại lý của mình - Các doanh nghiệp kinh doanh Ðiện lực, Ðiện thoại, Internet, Nước… có thể gửi thông báo cước, nhắn nợ cước cho khách hàng… - Các Công ty Bưu chính, chuyển phát nhanh báo phát, báo nhận bưu phẩm - Các Trường học thông báo thông tin cần thiết cho Hoc sinh hoặc Phụ huynh hoc sinh. - Các hãng Hàng không thông báo mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay… - Các công ty nhắn tin thông báo tới nhân viên, chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên. Đăng ký dùng thử miễn phí 10 SMSTài khoản tối thiểu 1.000.000 VNDTạo 1 Brandname 100.000 VMD (miễn phí BrandName đầu tiên)Bảng giá dịch vụ SMS BrandName (càng dùng nhiều càng rẻ, tính tổng trong tháng)
Chi phí trên chưa bao gồm VAT 10%
|